Mô tả công việc
• Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua các kênh liên lạc của công ty.
• Xử lý tình huống xung đột và phàn nàn từ khách hàng.
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
• Lập báo cáo, thông kê, phân tích khách hàng theo quy định.
• Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Được đào tạo chuyên nghành kỹ thuật hoặc chuyên ngành khác ít nhất 01 năm và làm việc ít nhất 03 năm trong chuyên ngành Công nghệ thông tin.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh: Trình độ tiếng Anh IELTS 5.5 – 6.0 hoặc tương đương
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 10,000,000 VND + Thưởng
• Mức lương chính thức cạnh tranh, với việc xem xét lại lương 02 lần mỗi năm
• Lương, tiền làm thêm giờ, bảo hiểm, thuế và quy định về nghỉ phép tuân theo luật lao động và chính sách của công ty.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại và thoải mái.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng.