Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch Công ty và Chủ sở hữu;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty hoặc Chủ sở hữu;
Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty hoặc Chủ sở hữu;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty hoặc Chủ sở hữu;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật, Công nghệ,....
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý cấp cao và điều hành doanh nghiệp, chuyên môn về hoạch định và tổ chức, kiểm soát kế hoạch và hệ thống kinh doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý, kinh tế, tài chính, thương mại quốc tế, trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn quản lý sản xuất, tiếp thị và quản lý chung.
Có năng lực, kinh nghiệm điều hành, quản lý, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tại các công ty dịch vụ tư vấn đa quốc gia với quy mô lớn;
Có kinh nghiệm xây dựng, tư vấn các hệ thống, mô hình đánh giá, nghiên cứu thị trường;
Có khả năng sử dụng các phần mềm dữ liệu và phân tích số liệu, thực hiện báo cáo và thuyết trình;
Thông thạo ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh và Tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Nhận lương, thưởng theo chính sách Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định