Mô tả công việc
• Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phầm phần mềm và dịch vụ của Công ty;
• Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải, xử lý tình huống linh hoạt, đặc biệt là khách hàng thuộc Ấn Độ và khu vực Trung Đông.
• Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phầm phần mềm và dịch vụ của Công ty;
• Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp hoặc các trường đào tạo nghề/ kỹ thuật thuộc quản lý của Chính phủ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trên 05 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, phát triển phần mềm...
- Yêu cầu khác:
• Có hiểu biết về văn hóa giao tiếp đặc trưng tại các nước Ấn Độ và khu vực Trung Đông.
• Có kỹ năng giao tiếp ứng biến linh hoạt qua điện thoại và các phương tiện hội họp qua mạng điện tử. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt và xử lý tình huống hiệu quả.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Ấn Độ lưu loát, đọc hiểu các tài liệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Có kinh nghiệm và hiểu biết về văn hóa kinh doanh của các khách hàng, đối tác Ấn Độ và khu vực Trung Đông.
• Có khả năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dễ hiểu, kỹ năng thuyết phục tốt.
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận dựa trên năng lực của ứng viên.
• Tham gia đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, với cơ hội thăng tiến cao.
• Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp dể nhanh nhanh chóng nắm bắt được quy trình và công việc.
• Được linh hoạt lựa chọn làm việc tại văn phòng Công ty hoặc làm việc từ xa.
• Tham gia các chương trình teambuilding hàng tháng, các hoạt động nghỉ mát và du lịch hàng năm.
• Các khoản phúc lợi và phụ cấp khác theo quy của Pháp luật Việt Nam và chính sách Công ty.
• Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần