Mô tả công việc
Giám đốc - Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm là người thực hiện các công việc bao gồm: Quản lý, điều hành, phát triển và giám sát tất cả các hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm trong nước và ngoài nước (đối với các đơn vị gia công) của công ty, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu trước khi xuất xưởng; Xây dựng mục tiêu, chiến lược và chỉ đạo thực hiện công việc quản lý chất lượng sản phẩm của công ty; Quản lý và điều phối nhân sự thuộc Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm; Báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc công ty và Bộ phận Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm của Công ty mẹ về tình hình chất lượng sản phẩm trong nước và ngoài nước của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Về chuyên môn: Giám đốc - Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm cần phải có trình độ cử nhân để phục vụ cho công tác chuyên môn: quản lý chất lượng sản phẩm tại công ty.
• Về ngôn ngữ: Giám đốc - Phòng Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm cần phải thành thạo ngoại ngữ: tiếng Nhật, Trung Quốc, tiếng Anh cũng như am hiểu sâu sắc về văn hóa và cách làm việc của người Nhật, cũng như của tập đoàn Ohyama để có thể nhanh chóng báo cáo tình hình kiểm soát chất lượng sản phẩm của Công ty tại thị trường Việt Nam cho Tổng Giám đốc, Công ty mẹ, cũng như duy trì quan hệ và hợp tác có hiệu quả với khách hàng, đối tác tại Việt Nam.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động ở vị trí này phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng sản phẩm của công ty cũng như kinh nghiệm quản lý để có thể vừa lập phương hướng, chiến lược quản lý chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa bán ra cho Công ty, vừa có thể quản lý nhân sự nội bộ để điều phối các nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Quyền lợi
Thu nhập ròng: 80,000,000 VND/ tháng.
Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe do công ty mua hàng năm.