Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc lễ tân : chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng người Nhật và người nước ngoài.
• Tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất các ý tưởng tiếp thị nhằm tăng doanh thu.
• Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
• Theo dõi kế hoạch điều trị.
• Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
• Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
• Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng
• Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu
• Nắm rõ toàn bộ hoạt động của phòng khám để có thể giới thiệu với khách hàng, tư vấn khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất khi được yêu cầu.
• Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Anh và Nhật tất cả 4 kĩ năng trong công việc chuyên môn tại phòng khám.
• Có kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt; kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm.
• Có hiểu biết về văn hóa và sở thích của khách hàng trong nước và quốc tế.
• Có mối quan hệ tốt trong cộng đồng người Nhật.
Quyền lợi
• Lương Tháng 13
• Xem xét tăng lương 1 lần/ năm
• Du lịch 1 lần/ năm