Nhân viên Chăm sóc khách hàng Nhật

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2025 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc lễ tân : chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng người Nhật và người nước ngoài.
• Tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất các ý tưởng tiếp thị nhằm tăng doanh thu.
• Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
• Theo dõi kế hoạch điều trị.
• Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
• Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
• Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng
• Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu
• Nắm rõ toàn bộ hoạt động của phòng khám để có thể giới thiệu với khách hàng, tư vấn khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất khi được yêu cầu.
• Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc

Yêu cầu công việc

• Thành thạo Tiếng Anh và Nhật tất cả 4 kĩ năng trong công việc chuyên môn tại phòng khám.
• Có kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt; kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm.
• Có hiểu biết về văn hóa và sở thích của khách hàng trong nước và quốc tế.
• Có mối quan hệ tốt trong cộng đồng người Nhật.

Quyền lợi

• Lương Tháng 13
• Xem xét tăng lương 1 lần/ năm
• Du lịch 1 lần/ năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/01/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2025

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH MTV Chăm Sóc Sức Khỏe Bờ Biển Tây
Địa chỉ: Norfolk Mansion, Số 17-19-21, Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z