Mô tả công việc
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính – Nhân sự - hoặc Marketing
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu khác:
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý các vấn đề phát sinh nhằm làm hài lòng khách hàng.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn