Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email, chat trực tuyến, mạng xã hội.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng, theo dõi các yêu cầu và phản hồi từ khách hàng.
Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng thông qua khảo sát, phản hồi trực tiếp hoặc các công cụ đo lường khác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài về Quản lý chăm sóc khách hàng, Quản lý quan hệ khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác: Người lao động có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp; Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.