Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Đối với vai trò Chuyên viên quan hệ khách hàng, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
1. Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng:
Tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mới.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện hữu thông qua việc cung cấp dịch vụ và giải pháp phù hợp.
2. Tư vấn và hỗ trợ:
Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
3. Quản lý thông tin khách hàng:
Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng.
Đảm bảo tính bảo mật và chính xác của dữ liệu khách hàng.
4. Đạt chỉ tiêu kinh doanh:
Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh nhằm đạt được hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.
Báo cáo hiệu quả công việc theo định kỳ.
5. Hợp tác nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan khác.;
• Có thể sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc (nghe, nói, đọc, viết)
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia tại doanh nghiệp/tổ chức tại Trung Quốc hoạt động chuyên môn quan hệ khách hàng:
• Có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết cho việc làm việc tại doanh nghiệp/tổ chức tại Việt Nam, với các đối tác Việt Nam và các đối tác nước ngoài (đặc biệt Trung Quốc);
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý tốt;
• Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề;
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với vị trí quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực.
Vì vậy, Công ty yêu cầu ứng viên cho vị trí này phải có trên 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vai trò quan hệ khách hàng để có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm đem lại giá trị cho Công ty cũng như đem cơ hội đào tạo cho nhân viên trong nước.
- Yêu cầu khác (nếu có): Cần có những kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các đối tác tại Việt Nam và các đối tác Trung Quốc. Để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác Trung Quốc đòi hỏi người được tuyển dụng phải biết và sử dụng thành thạo tiếng Trung để có thể thường xuyên trao đổi với đối tác nước ngoài và thực hiện công việc được giao bởi Chủ tịch công ty.
Quyền lợi
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm;
- Khám sức khỏe và du lịch hàng năm;
- Tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo luật;
- Hỗ trợ chi phí đào tạo hàng năm (nếu có);
- Được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng làm việc.