Mô tả công việc
- Thông báo cho các bộ phận khác của Công ty về các vấn đề được phát hiện theo quy định;
- Vận hành sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
- Tiến hành tư vấn về các vấn đề kỹ thuật và sản phẩm của Công ty;
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp của khách hàng sau khi ký hợp đồng;
- Tiến hành chẩn đoán ban đầu các vấn đề về phần cứng và phần mềm;
- Làm việc nhóm với các chuyên gia kỹ thuật và quản lý bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành hệ thống viễn thông đa kênh;
- Có kiến thức chuyên môn về hỗ trợ kỹ thuật vận hành;
- Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kỹ thuật viên hỗ trợ kỹ thuật vận hành;
- Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kinh nghiệm về kỹ thuật vận hành;
- Kỹ năng thuyết trình lưu loát, giao tiếp tốt, tự tin;
- Thành thạo các phần mềm chuyên ngành;
- Có kiến thức về vận hành.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội