Mô tả công việc
- Thiết lập tầm nhìn, mục tiêu và giá trị cốt lõi của thương hiệu, đồng thời xác định các chiến lược để thực hiện chúng;
- Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định chiến lược và điều chỉnh thương hiệu phù hợp với thị trường;
- Xác định và phát triển chiến lược định vị thương hiệu sao cho thương hiệu nổi bật và khác biệt trên thị trường;
- Quản lý hình ảnh và thông điệp thương hiệu;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương mại và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và khách hàng;
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên trong bộ phận thương hiệu
- Xây dựng ngân sách quảng bá thương hiệu; gặp gỡ khách hàng theo kế hoạch;
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả thương hiệu, dựa trên các kết quả đánh giá, đưa ra các đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả của thương hiệu và các chiến dịch marketing trong tương lai.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hay chuyên ngành chuyên ngành Quản trị truyền thông hay chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Thương mại.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Giám đốc phát triển thương hiệu tại các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ăn uống hay sản xuất thực phẩm trên thế giới.
• Yêu cầu khác (nếu có):
- Có sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh dịch vụ nhà hàng ăn uống trên thế giới;
- Có khả năng quản lý, xây dựng, phát triển và duy trì thương hiệu, đảm bảo thương hiệu luôn giữ vững giá trị cốt lõi và phù hợp với xu hướng thị trường thế giới;
- Thông thạo đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Hàn Quốc) trong giao tiếp, thuyết phục và đàm phán kinh doanh;
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận quản lý và phát triển thương hiệu, định vị thương hiệu, kế hoạch marketing, các phương pháp nghiên cứu thị trường, văn hóa và xu hướng ăn uống tiêu dùng trong nước và quốc tế;
- Có tư duy sáng tạo, linh hoạt với thị trường kinh tế quốc tế;
- Có khả năng phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing chuyên nghiệp;
- Có năng lực dẫn dắt bộ phận phát triển thương hiệu;
- Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;
• Nghĩa vụ:
- Thực hiện các quyền, nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của công ty và chủ sở hữu doanh nghiệp;
- Trung thành với lợi ích của công ty và chủ sở hữu công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty; không được làm dụng địa vị, chức vụ và tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khách;
- Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của Pháp luật và Điều lệ công ty;