Mô tả công việc
+ Hỗ trợ tổ chức quản lý, triển khai các hoạt động vận tải hàng hóa chung của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc: Chuẩn bị các quy trình, tài liệu liên quan đến việc kiểm soát hoạt động vận tải; kiểm tra, khảo sát đánh giá phương tiện vận tải.
- Hỗ trợ tổ chức và triển khai các công việc liên quan đến việc theo dõi và điều phối các hoạt động vận tải, hoạt động khai thác và bảo dưỡng của các phương tiện vận tải do Công ty quản lý và vận hành.
- Trực tiếp tham gia khảo sát và kiểm tra đánh giá các phương tiện vận chuyển.
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ, tài liệu cần thiết theo hợp đồng quy định để đề nghị các phòng, ban chức năng phát hành hóa đơn yêu cầu thanh quyết toán từ khách hàng, đối tác; đôn đốc việc lập hồ sơ thanh toán phát hành hóa đơn đòi tiền khách hàng liên quan đến phương tiện và hoạt động vận tải hàng hóa.
- Xây dựng mô hình và tuyến giao hàng tối ưu; Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chi phí giao hàng & các rủi ro trong quá trình giao hàng.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ và chi phí Logistics định kỳ, phân tích và đề xuất cải tiến hoạt động Logistics.
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh dịch vụ logistics nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
- Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện, quản lý, lưu trữ các chính sách, chế độ làm việc, tài liệu, cơ sở dữ liệu, kho hàng và các phương tiện phù hợp với yêu cầu/tiêu chuẩn (ERP, GMP-WHO, GSP, GDP, GPP).
- Áp dụng các công nghệ mới, phần mềm quản lý logistics tiên tiến để tăng hiệu quả công việc, giám sát tình trạng hàng hóa và cải tiến các quy trình logistics.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành học về: kinh doanh – bán hàng, kỹ thuật vận tải biển, logistic, khoa học quản lý, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có các chứng chỉ chuyên ngành về Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng là một lợi thế.
+ Kinh nghiệm: có trên 03 năm ở vị trí quản lý trong các công ty kinh doanh dịch vụ logistics. Từng đảm nhận vị trí như Giám đốc, Phó giám đốc.
+ Có kinh nghiệm về quản lý chuỗi cung ứng, tối ưu hóa quy trình, công nghệ trong logistics.
+ Thành thạo các phần mềm quản lý logistics (WMS, TMS) và MS Office (Excel, PowerPoint).
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết
+ Có khả năng đàm phán với khách hàng
+ Có tầm nhìn dài hạn về kinh doanh và phát triển mạng lưới logistics
+ Khả năng độc lập tự chủ xây dựng đội ngũ sale. Có kỹ năng dẫn dắt, đào tạo và kết nối đến nhân viên Sale
+ Có khả năng thiết lập và mở rộng thị trường, linh hoạt trong tư duy kinh doanh.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ