Mô tả công việc
Giám đốc chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc sau:
+ Điều hành hoạt động Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty và Giám đốc của Công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty;
+ Xây dựng chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng cho Công ty;
+ Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá ý kiến khách hàng và áp dụng để cải thiện dịch vụ của Công ty;
+ Kiến nghị phương án nhằm đảm bảo dịch vụ của Công ty, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng;
+ Kiến nghị các phương án liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
+ Xây dựng quy chế quản lý Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty;
+ Tham gia tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo nhân sự của Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Công ty.
+ Triển khai các công việc khác do Giám đốc Công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing hoặc Quan hệ công chúng. Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí nhà quản lý từ cấp Trưởng phòng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại các công ty Hàn Quốc. Có ít nhất 05 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
Quyền lợi
Được nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được thưởng các ngày Lễ, Tết, doanh số theo quy định Công ty và Dự án.
Được hưởng chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, team building, Year end party, nghỉ mát hàng năm.