Mô tả công việc
• Quản lý điều hành các công việc liên quan đến hoạt động truyền thông của công ty và tại các dự án.
• Tham mưu, đề xuất cho ban lãnh đạo công ty về chiến lược và kế hoạch truyền thông đối với các dự án bất động sản đã, đang và sắp thực hiện, bảo đảm phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu phát triển của công ty.
• Quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng và đối tác của công ty; Duy trì và phát triển mối quan hệ thường xuyên, liên tục với các đơn vị truyền thông, tiếp thị, báo chí.
• Đại diện cho công ty tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và trước giới truyền thông báo chí.
• Phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, dự báo xu hướng thị trường, đưa ra đề xuất tối ưu cho hướng phát triển về tiếp thị, truyền thông sản phẩm, dịch vụ tại các dự án.
• Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của công ty.
• Xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Điều hành, phân công công việc và thúc đẩy nhân viên của bộ phận truyền thông làm việc hiệu quả; xem xét, đánh giá năng suất làm việc của nhân viên.
• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thuộc bộ phận phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc với đối tác, khách hàng, các đơn vị tiếp thị, truyền thông.
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty để thực hiện công việc hiệu quả.
• Báo cáo định kỳ về hoạt động truyền thông, kết quả của các chiến dịch truyền thông với ban lãnh đạo công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học chuyên ngành truyền thông hoặc marketing hoặc quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám đốc/trưởng phòng truyền thông hoặc giám đốc/quản lý marketing tại công ty xây dựng, kinh doanh bất động sản.
- Yêu cầu khác:
• Có kỹ năng tốt trong quản lý, tổ chức, điều hành.
• Có khả năng hoạch định, xây dựng chiến lược hiệu quả.
• Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, thuyết trình.
• Có kỷ luật cao, chịu được áp lực trong công việc; Tính cách cởi mở, linh hoạt.
• Có hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông và bất động sản.
• Thành thạo tin học văn phòng và biết sử dụng cơ bản một số phần mềm thiết kế liên quan tới công việc.
• Yêu cầu về ngoại ngữ: Phải thành thạo tiếng Hàn Quốc và biết giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc đầy đủ và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.