Mô tả công việc
• Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng, chủ yếu là nhóm khách hàng Trung Quốc.
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật và thông báo cho khách hàng, đại lý tình hình lô hàng, giải quyết những vấn đề phát sinh.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đại lý, hãng tàu, quan tâm mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài ngành chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhan viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải.
Yêu cầu khác:
• Có kiến thức, am hiểu về vận tải, logistics.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
• Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
• Chịu áp lực cao trong công việc.
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong giao tiếp.
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động