Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc quản lý phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực một cách phù hợp;
• Hỗ trợ các bộ phận, điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động được trơn tru;
• Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh đến các phòng ban, cập nhật tình hình sản phẩm, giá cả trên thị trường, phân tích doanh số và năng lực cạnh trang của doanh nghiệp với thị trường trong các hoạt động kinh doanh lĩnh vực vận tải và kho bãi …
• Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo ;
• Có kiến thức và sự am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh máy móc và thiết bị
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh.
Quyền lợi
- Lương tháng 13, Thưởng lễ Tết
- BHXH, BHYT và BHTN
- Nghỉ phép 12 ngày/1 năm