Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giám sát và lãnh đạo nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu về doanh thu cho công ty.
Chịu trách nhiệm cho cả một bộ phận, quản lý kinh doanh sản phẩm do mình quản lý.
Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh.
Thiết lập mục tiêu kinh doanh: Đảm bảo tính khả thi, rõ ràng, phù hợp với mục tiêu doanh thu và chiến lược tăng trưởng của công ty.
Xây dựng chiến lược bán hàng: Phác thảo các phương pháp tiếp cận thị trường và từng phân khúc khách hàng, biến thách thức của thị trường thành cơ hội thành công.
Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
Kết hợp chặt chẽ với nhóm sale, Chăm sóc khách hàng để điều chỉnh cách thức bán hàng phù hợp với nhu cầu đề ra.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ, tìm giải pháp để giải quyết các xung đột với khách hàng, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và duy trì mối quan hệ khách hàng tích cực.
Phối hợp cùng Nhóm Phân tích kinh doanh để phân tích các đơn đặt hàng từ khách hàng.
Quản lý các đơn đặt hàng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi cần thiết
Sắp xếp công việc, chức vụ cụ thể cho từng nhân viên dưới quyền quản lý của mình. Đồng thời đào tạo hướng dẫn hay bồi dưỡng chuyên môn cũng như các buổi kiểm tra tay nghề cho nhân viên;
Báo cáo công việc cho Xưởng Trưởng và Ban Giám đốc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu;
Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của Xưởng Trưởng và Giám đốc nhà máy.
Yêu cầu công việc
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 01/05/2025 đến 30/04/2027
- Địa điểm làm việc: Lô L1, đường N5, KCN Đông Nam, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác (nếu có):
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng trung (Phúc kiến) và tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích số liệu và tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng phân tích và tư duy phản biện.
• Khả năng giao tiếp, truyền đạt và trình bày tốt.
• Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian.
• Tư duy toán học, tư duy logic.
• Có khả năng chịu được áp lực.
• Có tinh thần và thái độ tích cực.
• Quản lý, đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao hiệu quả công việc.
• Khả năng chịu được áp lục công việc, hoàn thành mục tiêu.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Biết sử dụng hệ thống SAP và phần mềm AS400 Đài Loan.
Quyền lợi
Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi. Được cấp phát các thiết bị, dụng cụ làm việc theo tính chất công việc.
Có xe đưa rước từ Siêu thị Go Trường Chinh Quận Tân Bình đến công ty và có ký túc xá:
⁺ Tiền ở và Tiền ăn: Công ty chi trả;
⁺ Tiền phương tiện đi lại, vé máy bay (mỗi năm 01 vé khứ hồi): Công ty chi trả;
⁺ Trợ cấp chuyên cần, xăng xe, con nhỏ, cung cấp bữa ăn trưa;
Công tác phí: Tùy từng vị trí, người lao động được hưởng theo quy định của công ty.
Chế độ nâng bậc, nâng lương; tiền thưởng: Theo quy định của Nhà nước và Quy chế tiền lương của Công ty.
Tăng lương định kỳ hàng năm và các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty
Chế độ nghỉ: Theo quy định chung của Nhà nước.
Chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
Chế độ đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo chính sách và kế hoạch của Công ty.