Mô tả công việc
Giám đốc Công ty thực hiện các công việc sau:
+ Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ sở hữu Công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ sở hữu Công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc quản trị kinh doanh, sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt với các đối tác, các nhà phân phối, khách hàng nước ngoài mà công ty hướng tới.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí từ cấp trưởng phòng trở lên trong các Công ty, doanh nghiệp. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại nước ngoài.
Quyền lợi
Được nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được thưởng các ngày Lễ, Tết, doanh số theo quy định Công ty và Dự án.
Được hưởng chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, team building, Year end party, nghỉ mát hàng năm.