Nhân viên hành chính cấp cao

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2025 Mức lương: 32 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

o Phối hợp với cấp quản lý để xây dựng kế hoạch hành chính dài hạn cho Công ty, theo dõi việc thực hiện và đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra;
o Áp dụng các phương pháp cải tiến liên tục và tinh gọn quy trình bằng công nghệ tự động hóa và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa các quy trình hành chính, nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trong Công ty, đồng thời đảm bảo chất lượng và tính linh hoạt trong mọi hoạt động, theo các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản;
o Áp dụng công nghệ Nhật Bản bằng trí tuệ nhân tạo, công cụ Internet vào lập kế hoạch, kiểm soát và tối ưu chi phí hành chính, bao gồm chi phí văn phòng phẩm, bảo trì tài sản và tổ chức sự kiện để giảm lãng phí, tối đa hóa nguồn lực, đảm bảo chi phí tiết kiệm và tuân thủ các quy chuẩn tài chính nghiêm ngặt;
o Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện hợp tác với các khách hàng quốc tế, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản, đồng thời đảm bảo mọi khâu chuẩn bị được thực hiện đầy đủ và chuyên nghiệp;
o Triển khai và theo dõi thực hiện các quy định nội bộ, chính sách mới của Công ty mẹ và kiểm tra các hoạt động hành chính theo yêu cầu của cấp quản lý, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành;
o Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động hành chính, tài sản, chi phí và các vấn đề liên quan về Công ty mẹ, đồng thời hỗ trợ cấp trên trong việc giám sát và điều phối các hoạt động hành chính của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 8 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng Phòng hành chính tổng vụ tại Công ty mẹ là THK HOLDINGS CO.,LTD. địa chỉ tại 3-6-28 Aobadai, Meguro-ku, Tokyo, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty và văn hóa doanh nghiệp quốc tế;
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ (nhân sự chủ yếu là người Nhật) cũng như báo cáo định kỳ tình hình hoạt động hành chính với các cấp quản lý;
o Hiểu biết sâu sắc về quy trình hành chính, nhạy bén trong việc tối ưu hóa các thủ tục và quy định nội bộ;
o Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ;
o Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý vấn đề nhanh nhẹn, quyết đoán.

Quyền lợi

• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/01/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THK HOLDINGS VIỆT NAM
Địa chỉ: 54-56 Nguyễn Trãi
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z