Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để thu hút khách hàng làm tăng doanh thu cho công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ, sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của các công ty cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm và Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy xuất nhập khẩu ít nhất 4 năm.
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Hàn để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Phải đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có kỹ năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng.
- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.