Giám đốc quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

• Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững.
• Quản lý, giám sát và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
• Phân tích dữ liệu khách hàng, đánh giá nhu cầu và đề xuất các giải pháp gia tăng giá trị.
• Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch marketing và bán hàng nhằm thu hút, duy trì khách hàng.
• Xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại từ khách hàng và đưa ra các biện pháp khắc phục hiệu quả.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đảm bảo hợp tác hiệu quả.
• Theo dõi, báo cáo các chỉ số liên quan đến khách hàng, doanh số, hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng trong ngành nhà hàng, khách sạn hoặc dịch vụ cao cấp.
 Yêu cầu khác (nếu có): Yêu cầu người lao động phải có trình độ ngoại ngữ, tin học tốt; kỹ năng về công nghệ thông tin, mạng xã hội và làm việc trực tuyến tốt; Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, quản lý nhân sự và làm việc nhóm tốt; Am hiểu về quản lý trải nghiệm khách hàng và các xu hướng trong ngành nhà hàng…

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/01/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CAO BỒI NAM MỸ
Địa chỉ: 74/1-74/1A Hai Bà Trưng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z