Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững.
• Quản lý, giám sát và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
• Phân tích dữ liệu khách hàng, đánh giá nhu cầu và đề xuất các giải pháp gia tăng giá trị.
• Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch marketing và bán hàng nhằm thu hút, duy trì khách hàng.
• Xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại từ khách hàng và đưa ra các biện pháp khắc phục hiệu quả.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đảm bảo hợp tác hiệu quả.
• Theo dõi, báo cáo các chỉ số liên quan đến khách hàng, doanh số, hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng trong ngành nhà hàng, khách sạn hoặc dịch vụ cao cấp.
Yêu cầu khác (nếu có): Yêu cầu người lao động phải có trình độ ngoại ngữ, tin học tốt; kỹ năng về công nghệ thông tin, mạng xã hội và làm việc trực tuyến tốt; Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, quản lý nhân sự và làm việc nhóm tốt; Am hiểu về quản lý trải nghiệm khách hàng và các xu hướng trong ngành nhà hàng…
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.