Mô tả công việc
Công ty có nhu cầu tuyển dụng 01 người lao động với chức danh công việc là Thành viên hội đồng thành viên, thực hiện các công việc sau:
- Phụ trách hoạt động kinh doanh ở thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc của công ty
- Quyết định chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh ở thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc của công ty
- Hiểu rõ đặc điểm sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc để có chiến lược kinh doanh phù hợp
- Quyết định giải pháp phát triển thị trường, tiếp thị và chuyển giao sản phẩm nhập khẩu; thông qua hợp đồng vay, cho vay, bán tài sản,...
- Quyết định dự án đầu tư Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc phát triển của công ty
- Cùng với Chủ tịch Hội đồng thành viên và các thành viên khác trong Hội đồng thành viên Quyết định mức lương, thưởng và lợi ích khác đối với Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và người quản lý khác quy định tại Điều lệ công ty
- Thông qua báo cáo tài chính hằng năm, cùng với Chủ tịch Hội đồng thành viên và các thành viên khác trong Hội đồng thành viên quyết định phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc phương án xử lý lỗ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu công việc; hoặc đã qua đào tạo nghiệp vụ Nhà quản lý- Thành viên Hội đồng thành viên tối thiểu 01 năm
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm với vị trí Nhà Quản lý – Thành viên Hội đồng thành viên, có thành tích công việc tốt, thường xuyên hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) và Tiếng Anh trong công việc.
+ Am hiểu thị hiếu tiêu dùng và tập quán kinh doanh của các thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, lập kế hoạch tốt, có khả năng lãnh đạo.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng phân tích và tổng hợp, thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
+ Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính, ... và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
+ Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp là Bán buôn tổng hợp.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật