Mô tả công việc
+Chịu trách nhiệm điều hành bộ phận Marketing nói chung và các nhân viên Marketing trong công ty nói riêng;
+Lên kế hoạch và triển khai việc thực hiện các chiến lược Marketing nhằm quảng bá dịch vụ và hình ảnh của công ty trên thị trường để thúc đẩy hoạt động dịch vụ và tăng thu nhập của công ty;
+Phân công công việc, giám sát tiến độ của các thành viên trong phạm vi quyền hạn;
+Thiết lập và đề xuất ngân sách dự kiến với ban Giám đốc, đồng thời chịu trách nhiệm cho việc phê duyệt và sử dụng nguồn ngân sách này sao cho hợp lý;
+Nghiên cứu chiến lược phát triển để quảng bá dịch vụ, gặp gỡ khách hàng, đối tác theo yêu cầu của công việc;
+Thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo yêu cầu của ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
+Bằng cấp: Cử nhân Đại học, chuyên ngành đào tạo marketing và các chuyên ngành khác
+Bậc đào tạo: Đại học
+Thời gian đào tạo: 4 năm
+Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
+Vị trí-chức danh công việc đã làm việc: Giám đốc Tiếp thị
+Lĩnh vực đã làm việc: Nghiên cứu thị trường, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, quan hệ công chúng, đặc biệt yêu cầu đã qua đào tạo và làm việc tại nước ngoài và các môi trường làm việc quốc tế;
Quyền lợi
-nghỉ theo qui định nhà nước
- tham gia BHXH