Mô tả công việc
• Giao tiếp với khách hàng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua các phương tiện khác nhau.
• Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Xử lý những thắc mắc, các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
• Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng nước ngoài về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Đảm bảo sự hài lòng của các đối tác, khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, có khả năng giao tiếp và diễn đạt tốt bằng tiếng Anh.
• Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp quốc tế.
• Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực kinh doanh của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng.
• Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải.
• Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.