Mô tả công việc
- Chức danh công việc: Trưởng phòng kiểm toán cấp cao phụ trách khách hàng Thái Lan
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc
• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Thái Lan
• Phát triển các mối quan hệ với khách hàng Thái Lan tiềm năng để đảm bảo tăng trưởng kinh doanh
• Đảm nhận vai trò trao đổi và tư vấn chiếc lược phát triển với các khách hàng Thái Lan mới để đảm bảo mối quan hệ liền mạch với các khách hàng phụ trách
• Lập kế hoạch và quản lý các thủ tục kiểm toán, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đã định
• Liên tục cập nhật các tiêu chuẩn kế toán kiểm toán, chính sách và quy định liên quan cho các khách hàng Thái Lan
• Đảm bảo hoàn thành kịp thời tiến độ các dự án kiểm toán, bao gồm giám sát quá trình thực hiện và xem xét hồ sơ kiểm toán
• Quản lý chi phí và nhân sự để tăng doanh thu
• Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng, chủ yếu là nhóm khách hàng/Công ty Thái Lan
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Thái và giải quyết vấn đề xuất sắc
• Có thành tích lãnh đạo và quản lý thành công các kỳ kiểm toán, đặc biệt phụ trách khối khách hàng Thái Lan
• Từng làm việc hoặc sinh sống ở Thái Lan là một lợi thế
• Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc & chuẩn mực kế toán kiểm toán Việt Nam
• Nhạy bén về tài chính và kinh doanh
• Tư duy phân tích cao
• Khả năng lãnh đạo nhóm và giao nhiệm vụ
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
• Ngày phép: 24 ngày/ năm
• Bảo hiểm nâng cao AON Elite
• Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
• Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty