Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng cơ sở mạng lưới khách hàng đối tác cho công ty; khai thác tối đa thông tin nhằm xác định chính xác nhu cầu, thị hiếu và lựa chọn phương thức tiếp cận phù hợp và hiệu quả.
+ Chủ động tìm kiếm cơ hội và kết nối mối quan hệ khách hàng mới, khảo sát thị trường để xác định các mục tiêu kinh doanh.
+ Nắm bắt xu hướng, phân tích thị trường để hiểu rõ chính xác về nhu cầu, xác định phân khúc thị trường và hoạt động các đối thủ cạnh tranh, cập nhật tình hình kinh doanh các loại sản phẩm dịch vụ trong cùng ngành, triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại hài lòng cho khách hàng; điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt phù hợp với các biến động của thị trường để đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
+ Giới thiệu, tư vấn, giải đáp chi tiết các thông tin của sản phẩm và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty, nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.
+ Hoàn thiện và ký kết hợp đồng; Theo dõi quá trình triển khai đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn và chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm và những giá trị tốt nhất cho khách hàng như đã cam kết.
+ Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan để xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ phía khách hàng và qui định công ty.
+ Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng hiện có và đối tác quốc tế; chủ động liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ để nắm tình hình chung, theo dõi và hỗ trợ chăm sóc hậu mãi để duy trì mối quan hệ thân thiết lâu dài, cập nhật các chương trình khuyến mãi để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty.
+ Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như sau bán hàng nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận cũng như phát triển nhóm khách hàng trung thành và thâm niên.
+ Cập nhật thường xuyên các thông tin về xu hướng nội thất mới nhất, sở thích khách hàng và các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường để duy trì lợi thế cạnh tranh
+ Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh cho cấp quản lý.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu bằng cấp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Bán buôn đồ dùng cho gia đình, bàn ghế, sofa
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát thông thạo Tiếng Anh và tiếng Trung xuất sắc; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp, thuận lợi đàm phán thương lượng xuất sắc phục vụ cho quá trình xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và thuyết phục ký kết hợp đồng với nhiều đối tác chiến lược Đài Loan và quốc tế.
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, xu hướng nội thất, môi trường kinh doanh tại Đài Loan; thấu hiểu, nắm bắt tâm lý, thói quen tiêu dùng của khách hàng Đài Loan và quốc tế.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp, đối tác Đài Loan, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Bán buôn đồ dùng cho gia đình, bàn ghế sofa, đồ nội thất.
+ Nắm vững các qui định pháp luật kinh doanh thương mại quốc tế, tiêu chuẩn kinh doanh đặc thù tại thị trường Đài Loan, các thủ tục giao dịch thanh toán vận chuyển toàn cầu.
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; có kinh nghiệm hợp tác với các doanh nghiệp khách hàng Đài Loan, nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Khả năng tạo dựng, kết nối mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và nhà đầu tư quan trọng tại Đài Loan và quốc tế;
+ Khả năng tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh;
+ Kỹ năng bán hàng hiệu quả, am hiểu sâu rộng về sản phẩm đồ dùng nội thất, bàn ghế, sofa,… cũng như thị trường mục tiêu để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và chính xác
+ Tư duy logic, có ý tưởng sáng tạo đổi mới và khả năng ứng biến linh hoạt
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và sắp xếp công việc linh động; chủ động, quyết đoán
+ Khả năng xử lý tình huống khéo léo, giải quyết vấn đề tốt; hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhiệt tình
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bên nhằm đảm bảo quá trình triển khai công việc được thuận lợi và suôn sẻ.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty