Mô tả công việc
Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác;
Đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước;
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược đối ngoại phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty;
Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh các kế hoạch đối ngoại để đảm bảo hiệu quả và lợi ích lâu dài;
Điều phối các dự án hợp tác giữa công ty và đối tác, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng;
Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đánh giá xu hướng, cơ hội và thách thức để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược;
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh và tiếp thị để xây dựng các chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng;
Đại diện công ty tham dự các sự kiện, hội thảo, hội nghị, và gặp gỡ đối tác để nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty;
Báo cáo định kỳ về tình hình đối ngoại và tham mưu cho Giám đốc về các cơ hội hợp tác, chính sách và giải pháp phát triển đối ngoại;
Lãnh đạo, giám sát và phát triển đội ngũ nhân trong lĩnh vực đối ngoại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc Quan hệ Quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí Quản lý trở lên như Giám đốc phụ trách đối ngoại, Phó giám đốc phụ trách đối ngoại hoặc Giám đốc, Phó giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý, nghiên cứu thị truòng và thăm dò dư luận.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc;
Có tư duy chiến lược và phân tích sắc bén;
Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, ưu tiên biết thêm các ngôn ngữ khác.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động