Mô tả công việc
Quản lý phòng ban: Giám sát các hoạt động hàng ngày của các phòng ban, đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng ban, đảm bảo quy trình làm việc từng phòng ban được tối ưu và đạt năng suất.
Lập kế hoạch kinh doanh: Phân tích hoạt động kinh doanh, nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến quy trình làm việc và triển khai các kế hoạch để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, giúp công ty đạt được mục tiêu lợi nhuận và tối ưu hóa chi phí.
Quản lý ngân sách: Đảm bảo các chi phí vận hành trong các phòng ban không vượt quá ngân sách đã đề ra.
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Báo cáo và lập tài liệu: Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ của công ty ban lãnh đạo và công ty mẹ tại Singapore.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành về Quản trị kinh doanh; Kinh doanh Quốc tế; Quản trị Marketing; Kinh tế; Thương mại; Kỹ thuật Cơ khí.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại chức danh Trưởng phòng; Tổng quản lý; Trợ lý giám đốc; Giám đốc; Quản lý cấp cao tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm gia dụng; dịch vụ sửa chữa đồ dùng cá nhân và gia đình khác.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu kiến thức vận hành và quản lý công ty trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa đồ dùng cá nhân và gia đình khác. Có khả năng phân tích thị trường và nắm bắt nhu cầu của khách hàng và những thay đổi trong ngành. Có tư duy nhạy bén, giải quyết vấn đề quyết đoán, giao tiếp và đàm phán tốt. Am hiểu về văn hóa, phong tục của các khách hàng quốc tế. Có khả năng lãnh đạo, có tinh thần trách nhiệm cao và làm việc hiệu quả trong môi trường nhiều áp lực. Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác