Mô tả công việc
- Mô tả vị trí, chức danh công việc:
• Lập chiến lược, đảm bảo hiệu suất và chất lượng công việc;
• Quản lý hành chính: Thiết lập, hoàn thiện và giám sát việc thực hiện các chế độ quản lý hành chính và triển khai công việc;
• Thiết lập và quản lý ngân sách tài chính, tối ưu hóa chi phí, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp có hiệu quả kinh tế cao;
• Lên kế hoạch hoạt động kiểm soát doanh thu của công ty, giải quyết các câu hỏi và vấn đề phức tạp của công ty;
• Tham gia vào quy hoạch chiến lược nhân sự; giám sát tuyển dụng, đào tạo; xử lý các vấn đề quan hệ lao động và tranh chấp lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh/ Tài chính doanh nghiệp...);
• Có kiến thức chuyên môn về quản lý doanh nghiệp;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh (Là điều kiện tiên quyết).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc;
• Có kinh nghiệm về tư vấn quản lý doanh nghiệp;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý rủi ro và đưa ra phương án giải quyết;
• Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng;
• Có kiến thức về công nghệ, các phần mềm quản lý vận hành doanh nghiệp, quản lý công việc là một lợi thế;
• Có chuyên môn, kỹ năng về phân tích thực trạng doanh nghiệp;
• Có kiến thức về ngành nghề tài chính của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, được nghỉ phép tháng, phép năm đầy đủ theo quy định của nhà nước.