Mô tả công việc
• Thay mặt Ban giám đốc, chịu trách nhiệm chính trong mọi quy trình kết nối, làm việc với các đối tác, khách hàng đến từ nước ngoài;
• Là cầu nối quan trọng giữa các bộ phận cấp trên ở Công ty mẹ và các bộ phận quản lý của công ty tại Việt Nam trong các vấn đề liên quan trực tiếp đến đối, tác khách hàng;
• Thiết lập thông tin liên lạc với khách hàng, hãng vận chuyển liên quan đến việc đặt vé và thương lượng giá;
• Xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, chuyển giao hàng hóa tại các cửa khẩu;
• Thu nhận, tổng hợp tất cả ý kiến đóng góp và khiếu nại (nếu có) từ khách hàng, và có phương án xử lý, đề xuất cho Ban giám đốc công ty;
• Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng và rủi ro của thị trường theo từng giai đoạn phù hợp với từng nhóm đối tác, khách hàng và đưa ra phương hướng thực hiện và cách khắc phục;
• Lập và theo dõi báo cáo hoạt động cuả các kênh phân phối theo tháng/quý/năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung, dài hạn;
• Quản lý, huấn luyện, đào tạo các nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty;
• Trực tiếp tham gia các khóa đào tạo tại Công ty mẹ ở Singapore và các buổi hội thảo liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực vận tải, logistics, từ đó đào tạo lại cho nguồn nhân sự Việt Nam.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở nước ngoài;
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp ở nước ngoài;
• Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về văn hóa làm việc, lĩnh vực kinh doanh và ngành nghề thực tết của Công ty mẹ tại nước ngoài;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo giao tiếp tiếng Anh, tiếng Ấn để trực tiếp đàm phán, làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài;
• Có nguồn dữ liệu đối tác, khách hàng nước ngoài lớn nhằm thuận tiện cho quá trình triển khai, thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam;
• Chịu được áp lực cao và sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, đàm phán với các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.