Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên hành chính.
+ Giám sát các công tác nhân sự như chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy định, nội quy lao động.
+ Đảm bảo các tài sản, thiết bị văn phòng luôn được duy trì và bảo dưỡng; Xử lý các yêu cầu về mua sắm trang thiết bị văn phòng.
+ Quản lý các hợp đồng cung cấp vật tư, thiết bị văn phòng và kiểm tra việc sử dụng đúng mục đích.
+ Lập và triển khai các quy trình, chính sách hành chính của công ty.
+ Giám sát việc quản lý thư tín, công văn và các tài liệu quan trọng của công ty. Đảm bảo việc lưu trữ hồ sơ và tài liệu công ty đúng quy định.
+ Phối hợp với các phòng ban khác để tổ chức các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, hội nghị.
+ Tổ chức các chuyến công tác, hỗ trợ công tác hậu cần cho các cán bộ, nhân viên trong công ty.
+ Kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng lao động, hợp đồng cung cấp dịch vụ của công ty.
+ Đảm bảo các vấn đề pháp lý liên quan đến nhân sự và công việc hành chính được thực hiện đúng quy định pháp luật.
+ Lập các báo cáo định kỳ về công tác hành chính, tài sản, chi phí văn phòng cho Ban Giám đốc; Giám sát ngân sách chi tiêu hành chính và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
+ Quản lý và điều phối các vấn đề liên quan đến đối ngoại như tiếp đón khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả; Có khả năng tổng hợp và báo cáo chi tiết; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp tốt. Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ hiệu quả; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện