Mô tả công việc
+ Giám sát hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh tại Khu vực được giao;
+ Lập kế hoạch và triển khai việc bán hàng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
+ Xây dựng mối quan hệ với đối tác / khách hàng mới để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng;
+ Phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh;
+ Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên và phát triển đội ngũ;
+ Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng;
+Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu trình độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành kinh doanh máy móc, thiết bị, từng đảm nhận chức vụ như Nhân viên kinh doanh/Nhân viên quản lý kinh doanh.
+ Phản ứng nhanh nhạy, khả năng diễn đạt tốt, giao tiếp hiệu quả, có sức hút và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
+ Có ý thức phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng phân tích thị trường và khả năng đưa ra quyết định tốt.
+ Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng/nhà phân phối/Đại lý, phát triển thị trường.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết
+ Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm.
+ Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
+ Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty