Mô tả công việc
Đưa ra các quyết định của doanh nghiệp trong ngắn hạn và dài hạn.
Giám sát các hoạt động hàng ngày để đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc và đề xuất các thay đổi khi cần thiết.
Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
Phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty theo các kế hoạch kinh doanh hàng năm đã thỏa thuận và các mục tiêu hiệu suất chính.
Tạo và quản lý ngân sách trong khi tối ưu hóa chi phí.
Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển chuyên môn.
Giám sát việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
Thiết lập các chính sách và quy trình để phát triển văn hóa và đạo đức của công ty và nhân viên.
Cung cấp tư vấn chiến lược và hướng dẫn cần thiết cho Ban quản lý cấp cao
Đảm bảo các biện pháp thích hợp được đưa ra để đáp ứng sứ mệnh và mục tiêu của Công ty và tuân thủ tất cả các quy định theo luật định và các quy định khác có liên quan.
Cung cấp giải pháp cho các vấn đề (ví dụ: lợi nhuận giảm, xung đột giữa nhân viên, mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh)
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 3 - 5 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý hoạt động doanh nghiệp và tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp có cùng quy mô.
+Có kiến thức và sự hiểu biết chuyên sâu về quản lý vận hành, thiết lập quy trình cũng như áp dụng đánh giá quy trình.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh và thưởng hấp dấn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như thưởng lễ, tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ...