Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và phân tích yêu cầu của khách hàng quốc tế (chủ yếu là người Hàn Quốc) để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và các tiêu chí về sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp để đưa ra phương án đáp ứng phù hợp nhất;
+ Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan nhằm xử lý kịp thời và hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ nhằm đảm bảo giải quyết thấu đáo, duy trì sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với Công ty;
+ Hỗ trợ Ban Giám đốc (người Hàn Quốc) trong việc tham gia các cuộc thảo luận, họp mặt với khách hàng quốc tế để truyền tải thông tin, giải quyết các vấn đề và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng;
+ Trực tiếp tham gia vào quá trình thương thảo các điều khoản hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các thỏa thuận đạt được lợi ích cao nhất cho Công ty, đồng thời tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành;
+ Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong Công ty nhằm đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
+ Thường xuyên xem xét, đánh giá và điều chỉnh các quy trình làm việc liên quan đến khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình để cải thiện năng suất và chất lượng công việc;
+ Thu thập thông tin, dữ liệu về thị trường, bao gồm các xu hướng mới nhất và nhu cầu thay đổi của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ để tư vấn cho Ban Giám đốc về các chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển phù hợp, góp phần tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần của Công ty;
+ Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc (người Hàn Quốc) về các khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để tìm biện pháp khắc phục kịp thời
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên được đào tạo tại Hàn Quốc) chuyên ngành liên quan đến Quốc tế học hoặc Quan hệ quốc Tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí công việc chuyên gia quan hệ quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty (cung cấp dịch vụ xúc tiến thương mại) tại các doanh nghiệp Hàn Quốc hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Hàn (tương đương trình độ TOPIK 5 trở lên);
+ Thành thạo tiếng Anh (tương đương trình độ B2 trở lên);
+ Am hiểu về tập quán kinh doanh và các nghiệp vụ kinh doanh của doanh nghiệp Hàn Quốc;
+ Am hiểu thị trường kinh doanh của Hàn Quốc và một số nước khu vực Châu Á;
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xúc tiến thương mại ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.
Quyền lợi
• Thưởng các ngày Lễ, Tết
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc