Mô tả công việc
Quản lý điều hành hoạt động phòng chăm sóc khách hàng;
Xây dựng và triển khai các kế hoạch, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và xử lý các vấn đề phát sinh của nhân viên;
Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ công ty;
Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi theo kế hoạch và tiến độ đã đề ra;
Thực hiện đánh giá năng lực, KPI (chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả công việc) của từng nhân viên và trình báo cáo lên cho cấp trên theo từng tháng, từng quý, năm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất vali, túi xách và các loại tương tự, sản xuất yên đệm
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí trên phải có khả năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, có nhiều mối quan hệ với các đối tác, khách hàng nước ngoài. Người lao động cần phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để giao tiếp, làm việc cùng các khách hàng nước ngoài
Quyền lợi
Lương