Mô tả công việc
• Phát triển và cập nhật các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn quản trị rủi ro;
• Đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro chiến lược, tài chính, vận hành và tuân thủ pháp luật;
• Sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích rủi ro để xác định mức độ nghiêm trọng và khả năng xảy ra;
• Theo dõi và kiểm soát rủi ro, cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch quản trị rủi ro phù hợp với tình hình thực tế;
• Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về rủi ro cho Ban Giám đốc;
• Phối hợp với các phòng ban để quản lý và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
+ Có kinh nghiệm trên 03 năm đảm nhận chức vụ Trưởng phòng kế hoạch hoặc tương đương tại Công ty mẹ là Dai-ichi Life Holdings, Inc. có trụ sở chính tại 13-1, Yurakucho 1-Chome, Chiyoda-Ku, Tokyo 100-8411 Nhật Bản.
+ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn về thông tin Công ty, tài liệu từ Công ty mẹ bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
+ Am hiểu về văn hóa làm việc theo tác phong hiện đại từ Nhật Bản;
+ Am hiểu về các phương pháp đánh giá rủi ro (ISO 31000, COSO, Basel, v.v.);
+ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả;
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo;
+ Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động