Mô tả công việc
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh nhằm đảm bảo tính khả thi, rõ ràng, phù hợp với mục tiêu doanh thu và chiến lược tăng trưởng của công ty.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, các phương pháp tiếp cận thị trường và từng phân khúc khách hàng, biến thách thức của thị trường thành cơ hội thành công.
- Quản lý ngân sách, làm việc với Ban lãnh đạo để thiết lập ngân sách kinh doanh, phân bổ nguồn lực hiệu quả mà không vượt quá giới hạn ngân sách.
- Phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng ngành, hoạt động đối thủ và thị hiếu của khách hàng để điều chỉnh chiến lược, chiếm thế cạnh tranh.
- Lãnh đạo phòng ban khối kinh doanh và marketing, thực hiện tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự kinh doanh, marketing, hướng dẫn về dịch vụ và văn hóa doanh nghiệp.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng, tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cho đội ngũ kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần kinh doanh thực chiến, tổ chức các cuộc họp nhóm, truyền đạt lại mục tiêu, truyền năng lượng tích cực, hỗ trợ cho khó khăn trong hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ: Tương tác với khách hàng để thấu hiểu nhu cầu của họ, giải quyết các mối bận tâm và đàm phán giao dịch.
- Cố vấn ban lãnh đạo công ty về chiến lược kinh doanh, giải pháp để giải quyết các xung đột với khách hàng, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và duy trì mối quan hệ khách hàng tích cực.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Quản lý cấp cao về lĩnh vực kinh doanh, marketing, Giám đốc khu vực.
• Yêu cầu khác
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp cùng tư duy chiến lược dựa trên sự thay đổi của thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
- Luôn nắm bắt trước và cập nhật kịp thời các mô hình kinh doanh tiên tiến.
- Khả năng phân tích dữ liệu, nắm bắt xu hướng và sáng tạo cũng giúp họ tăng trưởng doanh số và duy trì lợi thế cạnh tranh cho công ty.
- Có khả năng giải quyết tốt vấn đề, có khả năng ứng biến và linh hoạt khi xảy ra sự cố hay rủi ro, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Thành thạo tiếng Anh (chuyên ngành logistics và dầu khí);
- Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài trong lĩnh vực dầu khí, logistics;
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội học hỏi và làm việc với Ban quản lý, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được định hướng và đào tạo để trở thành người quản lý trong tương lai, có cơ hộ thăng tiến.