Mô tả công việc
• Quản lý chiến lược, xác định và phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả để đạt được mục tiêu và sứ mệnh của doanh nghiệp.
• Tư vấn về chiến lược tiếp cận và thu hút khách hàng, xây dựng chiến dịch tiếp thị, và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh, tham vấn về việc cải thiện và tối ưu hóa các quá trình và hoạt động.
• Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh, kiểm soát, báo cáo tiến độ thực hiện theo định kỳ.
• Xây dựng các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô và điều hành doanh nghiệp theo cơ chế cạnh tranh.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của ban Giám đốc gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh.
• Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh tại các doanh nghiệp quốc tế. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Trung Quốc thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Trung Quốc
• Có kỹ năng xây dựng các kế hoạch kinh doanh; Quản lý nâng cao, cải thiện và phát triển hệ thống kinh doanh.
• Có khả năng phân tích và nhận định thị trường tiềm năng. Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược dài hạn.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng hấp dẫn + Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn (Đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo chuyên môn với chuyên gia hãng, …)
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến