Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân Khoa học xã hội, Cử nhân Kinh doanh hoặc Cử nhân sư phạm thể thao tại các Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt những doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động
- Yêu cầu khác (nếu có):
Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết), có khả năng trực tiếp giao tiếp, đọc hiểu và biên soạn các tài liệu kinh doanh chuyên môn bằng tiếng Anh.
Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội