Mô tả công việc
• Phụ trách trực tiếp khách hàng của công ty trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm ở thị trường Nhật Bản;
• Tiếp nhận thông tin, ý kiến về sản phẩm phần mềm của Công ty qua quá trình sử dụng của khách hàng khu vực Nhật Bản;
• Phối hợp với bộ phận chuyên môn đưa ra phương án xử lý, khắc phục tạm thời nếu xuất hiện các lỗi phần mềm do khách hàng phản ánh;
• Trao đổi với khách hàng về những chính sách, ưu đãi mới của Công ty;
• Báo cáo tình hình, nhu cầu sử dụng của khách hàng thị trường Nhật Bản cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Triết học hoặc Văn hoá học ở Nhật Bản.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên quản lý khách hàng thị trường ở Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức về chăm sóc và quản lý khách hàng ở thị trường Nhật Bản;
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng và đối tác ở Nhật Bản;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật Bản.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật