Chuyên viên quản lý khách hàng thị trường Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc

• Phụ trách trực tiếp khách hàng của công ty trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm ở thị trường Nhật Bản;
• Tiếp nhận thông tin, ý kiến về sản phẩm phần mềm của Công ty qua quá trình sử dụng của khách hàng khu vực Nhật Bản;
• Phối hợp với bộ phận chuyên môn đưa ra phương án xử lý, khắc phục tạm thời nếu xuất hiện các lỗi phần mềm do khách hàng phản ánh;
• Trao đổi với khách hàng về những chính sách, ưu đãi mới của Công ty;
• Báo cáo tình hình, nhu cầu sử dụng của khách hàng thị trường Nhật Bản cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Triết học hoặc Văn hoá học ở Nhật Bản.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên quản lý khách hàng thị trường ở Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức về chăm sóc và quản lý khách hàng ở thị trường Nhật Bản;
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng và đối tác ở Nhật Bản;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật Bản.

Quyền lợi

Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/12/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nghiên cứu IT

Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SAI DIGITAL
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp A, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z