Chuyên viên quản lý khách hàng thị trường Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 10
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 96

Mô tả công việc

• Phụ trách trực tiếp khách hàng của công ty trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm ở thị trường Nhật Bản;
• Tiếp nhận thông tin, ý kiến về sản phẩm phần mềm của Công ty qua quá trình sử dụng của khách hàng khu vực Nhật Bản;
• Phối hợp với bộ phận chuyên môn đưa ra phương án xử lý, khắc phục tạm thời nếu xuất hiện các lỗi phần mềm do khách hàng phản ánh;
• Trao đổi với khách hàng về những chính sách, ưu đãi mới của Công ty;
• Báo cáo tình hình, nhu cầu sử dụng của khách hàng thị trường Nhật Bản cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Triết học hoặc Văn hoá học ở Nhật Bản.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên quản lý khách hàng thị trường ở Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức về chăm sóc và quản lý khách hàng ở thị trường Nhật Bản;
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng và đối tác ở Nhật Bản;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật Bản.

Quyền lợi

Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/12/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nghiên cứu IT

Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SAI DIGITAL
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp A, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+