Mô tả công việc
+Quản trị đội ngũ chào hàng: Huấn luyện nhân viên chào hàng, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, Phát triển các nhân viên chào hàng, Khuyến khích các nhân viên chào hàng, đánh giá các nhân viên chào hàng.
+Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng kinh doanh, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
+Phối hợp các hoạt động khác của công ty, viết báo cáo, tổ chức các cuộc họp. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với công ty.
+Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường
+Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực quản lý với chức danh tương đương đặc biệt ưu tiên đã làm việc trong ngành kinh doanh, có kinh nghiệm phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý đội ngũ, có kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực về marketing…Thường xuyên làm việc với các khách hàng nước ngoài, nắm bắt nhanh thị hiếu khách hàng. Chịu được áp lực công việc, khả năng quản lý tốt. Có kỹ năng truyền đạt, Thông thạo ngoại ngữ Anh - Việt -Trung.
Quyền lợi
+ Mức lương: thỏa thuận, được hưởng lương tháng 13;
+ Được hưởng các chính sách theo luật lao động
+ Được nâng lương theo năng lực thể hiện;
+ Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại.