Mô tả công việc
+ Quản lý hoạt động chung của Công ty bao gồm công tác kế hoạch, tiến độ, phân giao công việc và giám sát thực hiện các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành, phát triển bộ máy chung của công ty.
+ Nghiên cứu các đối thủ, tìm hiểu các chương trình khuyến mại, marketing, đề xuất các giải pháp cụ thể cho mỗi thời điểm khác nhau.
+ Duy trì và thiết lập các mối quan hệ hợp tác với các đối tác chính, quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình tìm kiếm nguồn khách hàng, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới cho Công ty.
+ Lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách phát triển dự án và báo cáo hiệu quả công tác phát triển kinh doanh hàng tháng/quý.
+ Tham mưu cho Ban lãnh đạo định hướng phát triển kinh doanh và xu hướng phát triển của thị trường xây dựng. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty tất cả các hoạt động kinh doanh.
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác: đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Giáo dục, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên không yêu cầu kinh nghiệm nhưng ưu tiên lao động có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương trong các nhà máy, nhà xưởng, công ty.- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Có kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
+ Khả năng quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực.
+ Khả năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng.
+ Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu và thông tin phân tích.
+ Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật