Mô tả công việc
• Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và phân tích nhu cầu.
• Cung cấp các giải pháp phù hợp dựa trên nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai và áp dụng các giải pháp đề xuất.
• Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan để đưa ra các khuyến nghị hiệu quả.
• Phối hợp với các bộ phận khác để nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và các thông tin cần thiết để phục vụ công việc tư vấn.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Khả năng tìm kiếm, thu thập và phân tích thông tin một cách hiệu quả.
• Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.