Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi; theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội Marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu dịch vụ và thị trường.
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm hỏi khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Báo cáo về kết quả Marketing, nhu cầu và chiến lược; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Kinh tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực vận tải, kho bãi và lưu giữ hàng hoá.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Hàn để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm mảng marketing online, khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Đưa ra được các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Biết tổ chức, quản lý, phân công công việc một cách hiệu quả.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.