Giám đốc quan hệ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 67

Mô tả công việc

Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Duy trì hợp tác mối quan hệ của các khách hàng doanh nghiệp nước ngoài, phát triển các dịch vụ cung ứng cho khách hàng và các khoản vay lãi suất ưu đãi, giải quyết các vướn mắc và khó khăn của khách hàng khi đến giao dịch và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng..
Kiểm soát lại các tờ trình, báo cáo.
Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định.
Tổ chức hệ thống đánh giá khách hàng về rủi ro cho vay, tình hình kinh doanh nhu cầu dịch vụ của khách hàng khi đến giao dịch, khiếu nại..., theo quy định nội bộ của ngân hàng và quy định của ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm,...).
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.
Quản lý nhân sự trực tiếp: Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo...
Quản lý nhân sự không trực tiếp: Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
Thực hiện tổng hợp các báo cáo theo quý định kỳ cho ngân hàng mẹ tại Đài Loan, chịu trách nhiệm trước lãnh đạo về kết quả được giao.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng ở nước ngoài
-Yêu cầu khác (nếu có):
Có kiến thức chuyên môn, trong lĩnh vực hoạt động của ngân hàng, cụ thể là có kiến thức về quản lý, thẩm định hồ sơ vay, am hiểu văn hóa kinh doanh cũng như nhu cầu về tài chính của các doanh nghiệp Đài Loan.
Kỹ năng về ngôn ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, tiếng Hoa sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu.

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/12/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025

Nhà tuyển dụng

NGÂN HÀNG TNHH CTBC-CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 1, 2, 3, 9 Lầu 7, Phòng 1-9, Lầu 9, Tòa nhà Mplaza Saigon, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z