Mô tả công việc
Chuyên gia – Quản lý khách hàng châu Âu là người chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề liên quan đến nhóm khách hàng quốc tế lớn của công ty, đặc biệt là nhóm khách hàng ở khu vực châu Âu. Nhiệm vụ chủ yếu của vị trí này:
Tiếp cận nguồn khách hàng mới ở phạm vi quốc tế, đặc biệt tập trung vào khu vực châu Âu;
Xây dựng mạng lưới quan hệ với các doanh nghiệp khối châu Âu để phát triển các cơ hội kinh doanh;
Liên hệ với quản lý cấp cao của nhóm khách hàng châu Âu để đưa ra giải pháp cho các nhu cầu của khách hàng và chào bán dịch vụ của công ty;
Chăm sóc khách hàng sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ, đảm bảo tỉ lệ tái ký hợp đồng;
Đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và tỉ lệ lợi nhuận theo yêu cầu chiến lược của công ty hàng năm;
Giữ vai trò cầu nối chiến lược giữa công ty và nhóm khách hàng châu Âu trên phạm vi toàn Việt Nam;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Cấp bậc đào tạo: Thạc sĩ
Chuyên ngành đào tạo: Quan hệ quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Chức danh công việc: Quản lý khách hàng châu Âu
Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng xác định, điều tra và tiếp cận nguồn khách hàng mới ở phạm vi quốc tế đặc biệt là khối doanh nghiệp châu Âu;
Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
Có kiến thức về quan hệ quốc tế, chính sách quản lý và kinh tế quốc tế;
Kỹ năng đàm phán;
Thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, và một loại ngôn ngữ khác thuộc khối châu Âu).
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật
- Nghỉ lễ, tết, chế độ công đoàn