Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ, sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
• Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage… và phản hồi cho tất cả khách hàng;
• Trực tiếp hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải;
• Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty. Từ đó, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan khác để cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm này theo tiêu chuẩn quốc tế;
• Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại, tìm kiếm nguồn khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới.
Yêu cầu công việc
• Có văn bằng chuyên ngành Quản lý về đàm phán quốc tế và phát triển kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
• Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc môi trường làm việc quốc tế.
• Khả năng sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, ngoại giao và giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp và tiếng Anh;
• Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty;
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến, có khả năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dể hiểu, kỹ năng thuyết phục tốt;
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chăm chỉ, thật thà, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm để nâng cao trình độ chuyên môn;
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành;
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định;
• Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.