Mô tả công việc
Triển khai thực hiện và quản lý các dự án nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
Phân tích dữ liệu, đề xuất các ý tưởng, chiến lược mới nhằm đảm bảo chiến dịch Marketing của doanh nghiệp để có thể tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
Đánh giá sự tác động của các yếu tố, phương tiện khác nhau tới mục tiêu phát triển và nhu cầu khách hàng.
Thu thập, phân tích thông tin, hiệu quả các kênh truyền thông khác nhau và đề xuất chiến lược phù hợp nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút, giữ chân khách hàng.
Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận khách hàng, chiến lược truyền thông, tiếp thị sản phẩm hiệu quả.
Theo dõi, cập nhật liên tục kết quả kinh doanh của Công ty.
Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường trong và ngoài nước.
Phối hợp chặt chẽ với các nhóm nội bộ marketing của các công ty thuộc tập đoàn CJ tại nước ngoài để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các cơ chế giá trị tạo ra doanh thu bán hàng đa quốc gia.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tại các công ty sản xuất, kinh doanh thực phẩm lớn.
- Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe – nói – viết)
Am hiểu về hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm
Có khả năng lập báo cáo nghiên cứu toàn diện, thành thạo các công cụ phân tích
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Được làm việc tại Công ty sản xuất kinh doanh thực phẩm lớn, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và đóng BHXH, BHYT theo qui định.