Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc trong các quá trình xúc tiến hoạt động kinh doanh, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với nhà cung cấp và khách hàng;
• Là đầu mối điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức cho các buổi làm việc, các cuộc họp có sự tham dự của Giám đốc; hỗ trợ lên lịch họp với các chuyên gia tại văn phòng, liên hệ gặp khách hàng để thúc đẩy các dự án kinh doanh;
• Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về xu hướng thị trường trong hoạt động xúc tiến đầu tư kinh doanh của công ty và kết nối với khách hàng, đối tác;
• Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu của các phòng ban, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ và giám sát nguồn ngân sách;
• Hỗ trợ thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại, báo cáo cho Giám đốc quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác xúc tiến cơ hội đầu tư kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
• Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc môi trường làm việc quốc tế.
• Khả năng sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, ngoại giao và giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp và tiếng Anh;
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến;
• Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho doanh nghiệp;
• Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm để nâng cao trình độ chuyên môn;
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành;
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định;
• Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.