Mô tả công việc
+ Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn;
+ Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao;
+ Phụ trách trực tiếp, quản lý điều hành hoạt động tài chính của công ty về hoạt động sản xuất và các lĩnh vực kinh doanh khác có liên quan;
+ Tham mưu việc lập báo cáo quản trị, phân tích số liệu quản trị của công ty;
+ Cung cấp báo cáo tài chính, thống kê theo định cho các cơ quan chức năng theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty;
+ Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và kế hoạch chi phí đầu tư;
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc tài chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
+ Thực hiện các công việc khác theo Hợp đồng lao động và sự phân công của Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Trưởng phòng Tài chính - Kế toán trở lên ở các doanh nghiệp lớn của nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo thoả thuận.