Mô tả công việc
Điều hành hoạt động về chính sách, chiến lược kinh doanh và hoạch định chung, cơ cấu và kiểm soát của công ty; Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tổng thể và ngân sách của công ty; Thiết lập mạng lưới khách hàng; xây dựng các mối quan hệ đối tác, mở rộng phát triển thị trường, tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong nước và đặc biệt phát triển thêm nguồn khách hàng nước ngoài trong hoạt động bán buôn tổng hợp và bán lẻ; Định hướng thị trường trong và ngoài nước để đề ra các hình thức phân phối sản phẩm; Quản lý, điều phối và hướng dẫn các trưởng bộ phận trong công ty việc triển khai các kế hoạch phân phối bán buôn các sản phẩm của công ty; Cung cấp các báo cáo định kỳ hàng quý và các báo cáo về kết quả hoạt động, kết quả kinh doanh của đơn vị, các phân khúc khách hàng, các đơn vị vận hành cho công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh trở lên được đào tạo tại một trường đại học có uy tín ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh và tiếng Trung.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Tăng lương, thưởng và thăng chức hàng năm.
-Được đóng BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty